Các khách sạn ở Quảng Bình nên đến

 Khách sạn Phuong Nam Hotel Quảng Bình 

 10 Quang Trung - Đồng Hới - Quảng Bình 

 Vị trí khách sạn : Đồng Hới - Quảng Bình  |   Số phòng : 42

 Sau một thời gian xây dựng mới và nâng cấp, nay khách sạn chúng tôi đã trở lại hoạt động bình thường, được Sở Thương mại du lịch chứng nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao.Khách sạn Phương Namcó 42 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, cao cấp, đồng bộ luôn sẵn sàng đón tiếp Quý khách.
      Khách sạn có hệ thống báo cháy, thang máy tự động, số giường được bố trí hợp lý, giá cả phù hợp. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng ăn, phòng họp , phòng vui chơi giải trí, bãi đỗ xe an toàn rộng rãi, và nhiều món ăn ngon đặc sản. 
      Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ cảm nhận được cảm giác ấm áp như đang ở nhà mình. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ tận tình chu đáo. 

 Các chính sách 

Chính sách cho trẻ em

- Trẻ từ 1 - 12 tuổi miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.

- Trẻ từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn

Chính sách khác

-  Ăn sáng từ 40000 vnđ/suất trở lên

- Qúy khách có thể đặt ăn ở khách sạn . Thực đơn tùy theo yêu cầu của khách, thấp nhất là 70000vnđ/suất

 Khách sạn Luxe Hotel Quảng Bình 

 Đường Trường Pháp, Đồng Hới, Quảng Bình 

 Vị trí khách sạn : Đồng Hới, Quảng Bình |   Số phòng : 29

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Luxe Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Đồng Hới; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Hồ Tró, Bãi biển Nhật Lệ, Sân bay Đồng Hới.

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ởkhách sạn Đồng Hới(Quảng Bình) này. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ Internet, phục vụ ăn tại phòng, két sắt, nhà hàng.

Khách sạn đặc biệt có 29 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm vòi hoa sen, truyền hình cáp, tủ đồ ăn uống nhẹ, máy lạnh, quạt. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đồng Hới (Quảng Bình) là gì đi nữa, Luxe Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

 Các chính sách 

Em bé từ 0 - 1 tuổi Ở miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn. Nếu muốn sử dụng có thể phả trả thêm phí.

Trẻ em từ 2 - 11 tuổi phải sử dụng giường phụ.

Khách trên 11 tuổi được coi là người lớn.

Giường tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

Khách sạn Thanh Phuc 2 Quảng Bình

 Đường Trương Pháp, Bãi Biển Nhật Lệ, Đồng Hới , Quảng Bình 

 Vị trí khách sạn : Nhật Lệ, Đồng Hới, Quảng Bình | Số phòng : 20

 

Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Đồng Hới,Thanh Phuc Hotel 2là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đồng Hới, Quảng Bình. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Hồ Tró, Sân bay Đồng Hới, Bãi biển Nhật Lệ.

TạiThanh Phuc Hotel 2, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.Thanh Phuc Hotel 2là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đồng Hới, Quảng Bình, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

 Các chính sách 

Em bé từ 0 - 1 tuổi miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn. Nếu cần cũi thì phải trả thêm phí.

Trẻ em từ 2 - 9 tuổi miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn.

Khách trên 9 tuổi được coi là người lớn.

Xem thêm:Các khách sạn đẹp ở Quảng Bình

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét