Không gian đẹp Bãi Bụt Đà Nẵng

Thăm cảnh đẹp tại Bãi Bụt Đà Nẵng

Đà Nẵng có nhiều cảnh đẹp mà bạn có thể biết đến nhưng Bãi Bụt Đà Nẵng thì hẳn bạn chưa bao giờ bạn biết đến. Vậy chúng ta cùng ngắm cảnh Bãi Bụt nhé xem bạn có thích nơi này không?

Hơn 3 năm nay, Khu du lịchBãi Bụt đã trở thành quen thuộc với khách du lịch nội địa cũng như nước ngoài.

bãi bụt đà nẵng 1 600x400 Thăm cảnh đẹp tại Bãi Bụt Đà Nẵng
Giới thiệu chung về Bãi Bụt

Chỉ cần 20 phút xe máy từ trung tâm thành phố người Đà Nẵng đã có mặt ở Bãi Bụt, một thắng cảnh vừa hùng vĩ vừa thơ mộng bên chân sóng biển Đông, dưới chân ngọn Sơn Trà. Đến Bãi Bụt, du khách có thể đi bằng nhiều con đường đã và đang hoàn chỉnh (đường Nguyễn Tất Thành ngang qua Cầu Thuận Phước, đường Hoàng Sa nối Điện Nam – Điện Ngọc với Sơn Trà, đường Ngô Quyền, đường Bạch Đằng Đông…).

Bãi bụt đà nẵng 2 Thăm cảnh đẹp tại Bãi Bụt Đà Nẵng

Người ta ví von, Bãi Bụt và Sơn Trà như một nàng tiên ngủ quên nay thức dậy và tung cánh bay về trời… tự nhiên tuyệt đẹp nơi đây khêu gợi trí nhớ tượng của người dân địa phương, hình thành nên câu chuyện dân gian về những nàng tiên giáng thế đến đây để tắm biển, ca hát. Đặc biệt, Bãi Bụt được gắn với câu chuyện kỳ thú. Chuyện kể rằng, người dân bản địa nhìn thấy Phật bà Quan Thế Âm ẵm Hồng Hài Nhi từ biển đi vào bờ nên bãi đất ở phía Nam bán đảo được đặt tên Bãi Bụt. Hiện thời, có một ngôi chùa được xây dựng trên sườn núi ngay Bãi Bụt trên diện tích 12 ha, lấy tên là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt gắn với câu chuyện diệu kì.
Khẩn hoang tiềm năng du lịch ở Bãi Bụt

Sau hàng ngàn năm ngủ yên trong vẻ đẹp hoang sơ, bán đảo Sơn Trà giờ đây đang được các nhà đầu tư khám phá và hoạch định thành một địa điểm du lịch quyến rũ nhất của đô thị đầy tiềm năng này.

Nằm ẩn mình trên những sườn đồi, giữa màu xanh sum suê của cỏ cây là những biệt thự mang dáng dấp cổ kính. Trong khung cảnh thơ mộng, có đến gần 140 ngôi vi la tại đây. Từng mảng vườn độc lập của ngôi nhà sẽ tạo ra những khoảng không gian riêng biệt cho chủ nhân căn nhà.

Bãi Bụt hiện ra trong mắt du khách với những khu du lịch sinh thái cho đến những khu resort cao cấp với những cánh dừa làm chủ đão, những bãi tắm cát trắng cùng tấm lưng ong của biển thật sự làm lôi cuốn du khách. Khu vui chơi cũng được thêm vào với những nơi vui chơi thú nhận dưới nước cho đến những hoạt động khám phá tự nhiên và còn là nơi với những chương trình giao lưu gặp gỡ khôn xiết hích. Có thể nói nơi đây thật sự rất hợp cho một tour du lịch mùa hè của những ai đam mê những cảnh biển cho đến những thú vui như khám phá tự nhiên trong sạch.

hoàng hôn bãi bụt đà nẵng 3 600x385 Thăm cảnh đẹp tại Bãi Bụt Đà Nẵng

Những bãi biển hoang vu tại Bãi Bụt là nơi hàm của rất nhiều thềm động thực vật quý hiếm như vích, rừng nguyên sinh và còn rất nhiều loại vật quý hiếm nằm torng sách Đỏ Việt Nam. Nơi đây đích thực rất hợp cho việc tham quan nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều du khách nước ngoài chạy đến nhảy ùm như muốn ôm lấy cả một hải phận rông lớn. Chẳng những thế còn rất nhiều món ăn đặc sản mới lạ dành riêng cho du khách tham quan chọn lựa với già thành hợp lý nhất.

Ngoài ra, các dịch vụ thể thao dưới biển và bãi tắm kiên cố sẽ đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ: Thuyền buồm, lướt ván, cano thể thao, moto nước… Đặc biệt, nếu bạn là bồ thích môn lặn thì Bãi Bụt Bay cũng là điểm đến lý tưởng. Bạn sẽ khôn cùng sửng sốt và huých khi thấy muôn ngàn những sinh vật biển, những dải san hô ngầm kỳ ảo trong lòng đại dương.

Giữa một vùng bán đảo tuyệt đẹp của Đà Nẵng, nơi mà sự hoà quyện giữa lối kiến trúc sáng tạo và thiên nhiên trữ tình thực khéo đang biến Bãi Bụt trở thành chốn du lịch lãng mạn, tạo cho du khách đến đây có cảm giác như trở về với tự nhiên, với chính mình và sự thanh bình muôn thuở của đất trời…

Tham khảo cáckhách sạn đà nẵngfurama resort đà nẵng,khách sạn lion sea đà nẵng… trênVnbooking.Com.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét