Đà Nẵng khách sạn 2 sao giá tốt

 Thai Duong Hotel 
 Lô 01B4.4 Tổ 39 Trường Sa, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng 
 Vị trí khách sạn : Gần bãi biển Mỹ Khê |  Số phòng : 25

Khách sạn nằm trên một trong những tuyến đường đẹp nhất Việt Nam, từ khách sạn chỉ mất 3 phút đi bộ để ra bãi biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đệp nhất hành tinh.
Khách sạn được thiết kế hiện đại, hệ thống tiện nghi sang trọng với các dịch vụ đa dạng. Khách sạn gồm 25 phòng ngủ sang trọng, trong đó có 02 phòng ngủ VIP.

 Han River Hotel 
 125 TRẦN HƯNG ĐẠO, Q SƠN TRÀ, TP ĐÀ NẴNG 
 Vị trí khách sạn : Sơn Trà, Đà Nẵng  |  Số phòng : 13

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Han River Hotel Danang tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Sông Hàn; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 3.00 Km. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Hồ Chí Minh làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.
Han River Hotel Danang cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng thêm tiện lợi. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như người vận chuyển hành lý, thang máy, phòng gia đình, phục vụ ăn tại phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng. 
Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đà Nẵng là gì đi nữa, Han River Hotel Danang là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.
 Khách Sạn Thu Bồn 
 08 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 
 Vị trí khách sạn : Trung tâm thành phố |  Số phòng : 30

Khách sạn Thu Bồn đạt tiêu chuẩn 2 sao thuộc Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours. Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng rất thuận tiện cho du khách công vụ, du lịch...
Nhà hàng có sức chứa hơn 600 khách với nhiều món ăn Âu, Á và đặc sản biển. Dịch vụ massage với đội ngủ kỹ thuật viên có chuyên môn, nhiệt tình, chu đáo. Phòng Karaoke vi tính với dàn âm thanh hiện đại, có bãi đậu xe an toàn. Khách sạn chúng tôi 8 năm liền hân hạnh được Tổng cục Du lịch tặng bằng khen là đơn vị tổ chức phục vụ khách tốt trong ngành.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét