Các khách sạn giá tốt ở Huế

Đặt phòng khách sạn tại Huế với giá ưu đãi chỉ có ở vnbooking.com, khi đặt phòng khách sạn thông qua hệ thống của vnbooking.com khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với giá tốt nhất.

1. Khách sạn Imperial: Tiêu chuẩn 5 sao, giá chỉ từ 1,546,803VND (Giá chưa bao gồm VAT)
Địa chỉ: 08 Hùng Vương, Huế, Việt Nam
imperial hue Những khách sạn giá tốt ở Huế
Khách Sạn Imperial Huế được thiết kế theo kiến trúc cung đình Huế, xưa Đẹp cổ kính, nhưng không kém phần sang trọng. Là nơi thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Những đường nét, hoa văn mang màu sắc rất Huế được dùng thiết thiết tại Khách Sạn.
Khách Sạn Imperial Huế có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Trong đó có 2 tầng với 36 phòng không hút thuốc. Tất cả các phòng đều được lát sàn gỗ, đồ đạc nội thất được làm theo mẫu của hoàng gia. Tại phòng của mình bạn có thể ngắm dòng sông hương thơ mộng trải dài. Không những thế vẻ đẹp uy nghi của Núi Ngự Bình và các công trình kiến trúc vĩ đại của người dân Huế sẽ làm bạn say mê và khâm phục những con người nơi đây.
2. Green Hotel Hue  : Tiêu chuẩn 4 sao, giá chỉ từ 644,501VND  (Giá chưa bao gồm VAT)
Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Huế, Việt Nam
hue greenhotel Những khách sạn giá tốt ở Huế
Khách sạn cổ điển sang trọng, nằm ở trung tâm gần sông Hương, năm phút tới ga xe lửa. Khách sạn, được thiết kế pha trộn kiến trúc phương Tây và truyền thống Việt Nam ở thành phố Huế di sản thế giới của UNESCO. Du khách sẽ tận hưởng sự tiện lợi của một nhà hàng quốc tế 350 chỗ ngồi phục vụ món hải sản tươi sống và nhà hàng Á 280 chỗ phục vụ các món ăn địa phương trong bầu không khí dễ chịu. Nhà hàng mở với nhạc sống và không gian sinh động. Du khách cũng sẽ được hưởng một sự lựa chọn toàn diện về các địa điểm vui chơi giải trí nằm tại khách sạn. Green Hotel ở Huế là địa điểm hoàn hảo cho du khách những người muốn một cơ sở tại chỗ phong phú cũng như vị trí một trung tâm với giá cả phải chăng.
Ưu điểm: Điểm đặc trưng của khách sạn là màu xanh, những bức tranh, đồng phục của nhân viên khách sạn đều màu xanh, tạo cho tôi cái cảm giác thoải mái, trong lành. Nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình nhưng dường như buổi sáng ở đây thiên về phong cách tây hơn. Nơi đây rất yên tĩnh có lẽ hơi nhàm chán cho những ai thích đám đông, thích sự ồn ào náo nhiệt, còn riêng tôi thì rất thích sự yên tĩnh.
Nhược điểm: Wifi chậm, sảnh thiếu quạt và máy lạnh.
3. Khách sạn Century Riverside Huế  : Tiêu chuẩn 4 sao, giá chỉ từ 664,962VND (Giá chưa bao gồm VAT)
Địa chỉ: 49 Lê Lợi, Tp. Huế, Ven Sông / Sông Hương, Huế, Việt Nam
Century RiversideHotel Hue Những khách sạn giá tốt ở Huế
Khách sạn Century Riverside ấn tượng du khách bởi hai hàng dừa cao vi vút dọc lối vào Khách sạn. Đằng sau hàng dừa là một tòa nhà trắng đẹp nguy nga tráng lệ làm bạn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp ấy. Tọa lạc bên cạnh bờ sông Hương thơ mộng, yên bình càng tô thêm vẻ đẹp của Khách sạn Century Riverside. Giống như dòng sông Hương cứ lặng lẽ trôi theo cuộc sống người dân Huế, Khách sạn Century Riverside mang đến cho du khách khoảng không gian yên tĩnh để bạn có thể thư giãn rời xa cuộc sống ồn ào và nhộn nhịp.
Khách sạn Century Riverside Huế với 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000m2 xung quanh là một khu vườn nhỏ, tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort, tọa lạc cạnh cầu Tràng Tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng. Tất cả các phòng được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
Ưu điểm: Khách sạn tốt, ở khung trung tâm.Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ
Nhược điểm: Phòng hơi nhỏ, buffet sáng không ngon lắm nhưng phục vụ nhiệt tình và rất thân thiện
4. Khách sạn Duy Tân : Tiêu chuẩn 3 sao, giá chỉ từ  409,207VND (Giá chưa bao gồm VAT)
Địa chỉ: 12 Hùng Vương, Tp. Huế
duy tan hotel hue Những khách sạn giá tốt ở Huế
Khách sạn Duy Tân tọa lạc ngay trung tâm thành phố huế thơ mộng, gồm khách sạn Duy Tân với 135 phòng và khách sạn Duy Tân 2 với 62 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của Khách sạn Duy Tân Huế thực sự thuận tiện cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng hay đến công tác.Đến với khách sạn Duy Tân Huế, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ hoàn hảo.
Ưu điểm: Nhân viên, phòng ốc nói chung đều tốt. Cảm thấy khá thoải mái khi ở đây
Nhược điểm: Rất hài lòng về khách sạn tuy nhiên có một số thiết bị hơi cũ nhưng với giá phòng như vậy thì hợp lý.
Địa chỉ: 16 E Hai Bà Trưng, Thành Phố Huế
hai phuong hotel Những khách sạn giá tốt ở Huế
Khách sạn Hải Phương nằm bên bờ sông Hương hiền hòa và thơ mộng. Khách sạn bao gồm 24 phòng, cao 7 tầng. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi đem lại cảm giác ấm cúng cho du khách. Từ khách sạn đi bộ mất 5 phút để đến chợ Đông Ba, khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho giao thông đi lại.
Khách sạn Hải Phương được xem là một khách sạn uy tín với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ có trình độ kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ cao.
Nguồn bài viết: http://www.vnbooking.com/blog

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét