Các khách sạn đẹp ở Hà Nội

Dưới đây là 3khách sạn đẹp ở thành phố Hà Nộimà bạn nên ở khi có dịp du lịch tại thủ đô.

Khách sạn New Star

9 đường Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm – Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Quận Hoàn Kiếm |Số phòng: 35

Được xây dựng năm 2009, New Star Hotel mang nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà chọc trời trong thành phố này. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 0. Km, và thông thường chỉ mất khoảng 45 phút để đến sân bay. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, phố Cầu Gỗ, Đền Bà Kiệu khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.

New Star Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm tiện lợi. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm nhà hàng, thang máy, đưa đón khách sạn/sân bay, tầng cao cấp, người vận chuyển hành lý.
Bước vào một trong 35 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi LCD/Plasma, phòng ăn riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), máy sấy tóc, tủ đồ ăn uống nhẹ.

Trẻ em và giường phụ:

Trẻ em dưới 6 tuổi được ở miễn phí và dùng giường hiện hữu. Lưu ý, có thể thu phí trẻ em.
Trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải dùng thêm một giường phụ

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết

HANOI DELIGHT HOTEL

93A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Thành Hà Nội - Lăng Hồ Chí Minh |Số phòng: 68

Được xây dựng năm 2013, Hanoi Delight Hotel mang nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà chọc trời trong thành phố này.  Nghỉ ngơi tại khách sạn quý khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại

Saigon Cantho Hotel

55 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Trung tâm thành phố |Số phòng: 46

Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là một trong những khách sạn được du khách yêu thích nhất khi đi nghỉ dưỡng, công tác và du lịch tại Thành Phố sông nước miền Tây này. Khi nghỉ dưỡng tại đây với vị trí thuận lợi là gần trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí bạn có thể tha hồ vui chơi và mua sắm mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.

Khách sạn gồm 46 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao sẽ đem lại cho du khách thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau những chuyến tham quan. Từ cửa sổ hoặc ban công của khách sạn du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ sôi động nhưng cũng thật hiền hòa bởi nét đẹp sông nước vốn có.

Khách sạn có hai hệ thống nhà hàng là Hoàng Cung và Sông Quê sẽ mang lại cho quý khách nhiều món đặc sản của miền Tây cùng thực đơn phong phú của các món ăn Âu, Á.

Thông tin hữu ích

Nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ, gần chợ đêm Tây Đô

Mất khoảng 30 phút đi tàu tới thăm chợ nổi Cái Răng

Hanoi Delight Hotel, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Khách có thể chọn 68 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Hà Nội là gì đi nữa, Hanoi Delight Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

- Chính sách trẻ em:

Miễn phí trẻ em dưới 05 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

Trẻ em từ 06 tuổi trở lên tính phụ thu ăn sáng.

Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính phụ thu như người lớn.

GOLDEN LAKE VIEW HOTEL

15 Hàng Hành, quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm - Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Quận Hoàn Kiếm - Hồ Hoàn Kiếm |Số phòng: 30

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Golden Lake View Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Quận Hoàn Kiếm - Hồ Hoàn Kiếm; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Đền Bà Kiệu, phố Cầu Gỗ, Lăng Lê Thái Tổ làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Golden Lake View Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như phòng hút thuốc, cho phép mang theo vật nuôi, nhà hàng, bãi đỗ xe, phòng gia đình.

Khách có thể chọn 30 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bể sục. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Golden Lake View Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Hà Nội.

Truy cậpvnbooking.Comđểđặt phòng khách sạn đẹp ở thành phố Hà Nộivới giá tốt nhất

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét