Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

Grand Hotel Saigon

 08 Đồng Khởi, Quận 1, Quận 1 - Ven Sông, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

 Vị trí khách sạn : Quận 1 - Ven Sông  |   Số phòng : 230

Tọa lạc tại khu bờ sông, với 107 phòng mang phong cách thuộc địa, khách sạn được xây dựng vào năm 1930 và được cải tạo lại vào năm 1997. Grand Hotel Saigon TP.HCM cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km. Nằm ở một góc yên tĩnh trên đường Đồng Khởi, gần khu mua sắm, ăn uống và giải trí của thành phố, và sông Sài Gòn.

Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp cho Quý khách hàng rất nhiều các loại hình dịch vụ tiện lợi khác nhau kết hợp cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đảm bảo mang lại cho bạn những ngày nghỉ thoải mái và tuyệt vời nhất.

Khách sạn có một khu sân vườn quyến rũ xung quanh hồ bơi, có hai nhà hàng phục vụ các món ăn Quảng Đông và Việt Nam. Grand Hotel Saigon dễ dàng để đặt phòng- chỉ cần nhập ngày đến, đi của bạn trên mạng đặt phòng trực tuyến của chúng tôi.

Chính sách trẻ em và giường phụ:
- Miễn phí trẻ em dưới 06 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

- Trẻ em từ 06 - 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ và phụ thu ăn sáng theo quy định khách sạn.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính phụ thu như người lớn.

 

 Khách sạn sài gòn tourane đà nẵng 

Địa chỉ: Số 05 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam 

Vị trí khách sạn: Trung tâm thành phố

Số phòng: 82

Khách sạn Saigontourane tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng trông ra dòng sông Hàn thơ mộng, trữ tình, cảng Đà Nẵng bao la và đèo Hải Vân hùng vĩ.

Quý khách sẽ chỉ mất 7 phút ô tô từ sân bay quốc tế hay nhà ga để đến khách sạn Saigontourane - một điểm dừng chân lý tưởng giúp quý khách dễ dàng vào các trung tâm hành chính, thương mại đồng thời là cửa ngõ đưa quý khách đến tham quan các Di Sản Văn Hóa Thế Giới tại miền Trung.

Khách sạn Saigontourane với 82 phòng ngủ tiện nghi, sẽ mang lại cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi thỏa mái với một không gian thoáng mát và ấm cúng.

Từ khung cảnh ấm cúng, sang trọng đến sự phục vụ chu đáo và thân thiện của đội ngủ nhân viên nhà hàng cùng các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang lại cho Quý khách những món ăn Âu, Á cũng như những món truyền thống, đặc sản địa phương rất tinh tế và đặc sắc.

Chính sách

Chính sách trẻ em và giường phụ:

- Miễn phí trẻ em dưới 05 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

- Trẻ em từ 05 - 10 tuổi tính phụ thu ăn sáng.

- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính phụ thu như người lớn.

 khách sạn sài gòn cần thơ 

Địa chỉ: 55 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Việt Nam 

Vị trí khách sạn: Trung tâm thành phố
Số phòng: 46

Khách sạn Sài GònCần Thơ là một trong những khách sạn được du khách yêu thích nhất khi đi nghỉ dưỡng, công tác và du lịch tại Thành Phố sông nước miền Tây này. Khi nghỉ dưỡng tại đây với vị trí thuận lợi là gần trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí bạn có thể tha hồ vui chơi và mua sắm mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.

Khách sạn gồm 46 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao sẽ đem lại cho du khách thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau những chuyến tham quan. Từ cửa sổ hoặc ban công của khách sạn du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ sôi động nhưng cũng thật hiền hòa bởi nét đẹp sông nước vốn có.

Khách sạn có hai hệ thống nhà hàng là Hoàng Cung và Sông Quê sẽ mang lại cho quý khách nhiều món đặc sản của miền Tây cùng thực đơn phong phú của các món ăn Âu, Á.

Giá phòng xem tại:Khách sạn Sài Gòn giá rẻ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét