Khách sạn nổi tiếng nhất Cần Thơ

 Saigon Cantho Hotel 

 55 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Việt Nam 

 Vị trí khách sạn : Trung tâm thành phố |   Số phòng : 46

Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ là một trong những khách sạn được du khách yêu thích nhất khi đi nghỉ dưỡng, công tác và du lịch tạiThành Phố sông nước miền Tâynày. Khi nghỉ dưỡng tại đây với vị trí thuận lợi là gần trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí bạn có thể tha hồ vui chơi và mua sắm mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển.

Khách sạn gồm 46 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao sẽ đem lại cho du khách thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời sau những chuyến tham quan. Từ cửa sổ hoặc ban công của khách sạn du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnhthành phố Cần Thơsôi động nhưng cũng thật hiền hòa bởi nét đẹp sông nước vốn có.

Khách sạn có hai hệ thống nhà hàng là Hoàng Cung và Sông Quê sẽ mang lại cho quý khách nhiều món đặc sản của miền Tây cùng thực đơn phong phú của các món ăn Âu, Á.

Thông tin hữu ích

Nằm ởtrung tâm thành phố Cần Thơ, gần chợ đêm Tây Đô

Mất khoảng 30 phút đi tàu tới thăm chợ nổi Cái Răng

 Golf Can Tho Hotel 

 Số 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam 

 Vị trí khách sạn : Bến Ninh Kiều/ trung tâm thành phố |   Số phòng : 107

Khách sạn Golf Cần Thơ tọa lạc bên bến Ninh Kiều trung tâm Thành Phố Cần Thơ, hướng ra dòng sông Hậu thơ mộng. Từ vị trí có một không hai này Quý Khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống của Thành Phố Cần Thơ xinh đẹp.

Năm 1997 Chi Nhánh VINAGOLF tại Cần Thơ chính thức được thành lập cùng với việc khởi công dự án khánh sạn Golf 4 Cần Thơ. Năm 2002 Công ty khánh thành và đưa vào hoạt động khách sạn Golf Cần Thơ tiêu chuẩn 4 sao có quy mô hiện đại bậc nhất tại TP Cần Thơ cũng như tại khu vực Miền Tây Nam Bộ. Đến nay khách sạn Golf Cần Thơ đã và đang là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong và ngoài nước về Miền đất Tây Nam Bộ tươi đẹp. Là lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những chuyến công tác tại Thành Phố Cần Thơ Trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

 Các chính sách 

Chính sách trẻ em:

- Trẻ em dưới 12 tuổi miễn phí tiền phòng, ngủ chung giường với bố mẹ,tối đa 02 trẻ. Lưu ý có thể phụ thu ăn sáng theo quy định khách sạn.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên kê giường phụ và tính phụ thu như người lớn.

 Tay Do Hotel Can tho 

 61 Châu Văn Liêm – Q. Ninh Kiều – TP.Cần Thơ 

 Vị trí khách sạn : Ninh Kiều, Cần Thơ |   Số phòng : 48

Khách sạn Tây Đô cách bến Ninh Kiều 200m, bên chợ An lạc. Là trung tâm của thành phố Cần Thơ, hướng ra dòng sông Hậu thơ mộng. Từ vị trí có một không hai này quý khách có thể thưởng thức vẻ đẹp cùng với nhịp sống của thành phố Cần Thơ xinh đẹp.

Khách sạn Tây Đô Cần Thơ tiêu chuẩn 3 sao có quy mô hiện đại tại thành phố Cần Thơ. Đến nay khách sạn Tây Đô Cần Thơ đã đang và sẽ là điểm đến quan trọng và không thể thiếu khi du khách đến thăm vùng đất miền Tây Nam Bộ xinh đẹp.

Tây Đô có 48 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 3 loại phòng (Vip suite, Deluxe và Superior), tất cả đều được trang bị hiện đại và sang trọng.

 Các chính sách 

Giá của khách sạn đã bao gồm:

- Welcome drink

- Điểm tâm sáng

- Wifi

- Hai chai nước khoáng

Đặt phòng tại đây:Khách sạn Cần Thơ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét