Khách sạn uy tín tại Nha Trang

Thanh Sang Hotel Nha trang

12 Tuệ Tĩnh - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa

Vị trí khách sạn: Nha Trang, Khánh Hòa  |Số phòng: 30

Với hơn 30 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo, trang bị hiện đại và tiện nghi (camera quản lý, phòng sàn gỗ, hồ bơi ngoài trời, massage...)Thanh Sang Hotellà khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế2 saocủaThành Phố Biển Nha Trang.

Với lợi thế nằm ngay trung tâm Biển (cách Biển 2 phút đi bộ) gần các khu vui chơi giải trí, các thắng cảnh du lịch nổi tiếng, nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ bơi lặn... Cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, mến khách, Thanh Sang Hotel sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của các bạn khi đến với Thành Phố Biển này.

Các chính sách

Miễn phí cho trẻ em dưới 10 tuổi khi ở cùng bố mẹ.

Trẻ trên 10 tuổi tính như người lớn.

Novotel Nha Trang Hotel

50 Trần Phú, Ven Biển / Trung Tâm Đường Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Ven Biển / Trung Tâm Đường Trần Phú |Số phòng: 154

Khách sạn Novotel Nha Trangnằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến vớiKhách SạnNovotel Nha Trangđể tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.
Khách sạnNovotel Nha Tranggồm 154 phòng được thiết kế thanh lịch, hiện đại ở hướng ra vịnh Nha Trang và biển. Với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển. Lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều, những làn gió mát từ đâu thổi nhẹ vào gian phòng nghỉ của bạn. Khách sạnNovotel Nha Trangsẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh bình và yên tĩnh.

Các chính sách

Trẻ em và giường phụ:

Trẻ em dưới 6 tuổi được ngủ miễn phí nếu dùng giường hiện có trong phòng.
Trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải dùng thêm một giường phụ.

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết

Green Hotel - Nha Trang

06 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Trung tâm |Số phòng: 66

Tòan bộ 66 phòng của khách sạn 3 sao này đều được thay đổi các trang thiết bị để đáp ứng các nhu cầu của du khách. Tất cả các phòng đều được trang bị để truy cập internet (không dây), TV cũng như các tiện nghi khác. Khách sạn còn có các thiết bị cho cuộc họp, dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là/giặt khô. Thiết bị tập thể dục tại chỗ để làm du khách thoải mái. Từ lâu khách sạn với thiết kế duyên dáng đã là điểm đến yêu thích ở Nha Trang cho cả khách doanh nhân và du lịch. Để tiếp tục đặt phòng của bạn tại khách sạn Green Hotel - Nha Trang, hãy nhập ngày bạn đến và đi vào mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi

Các chính sách

Trẻ em và giường phụ:

Trẻ em dưới 6 tuổi được ngủ miễn phí nếu dùng giường hiện có trong phòng.
Trẻ em từ 6 tuổi trở lên phải dùng thêm một giường phụ.

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét