Các khách sạn Đà Lạt

La Sapinette Hotel Dalat

01 Phan Chu Trinh, Phường 4, TP. Đà Lạt, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Ga xe lửa cũ |Số phòng: 83

Tọa lạc tại trung tâm thành phồ Đà Lạt. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt sang sọng và tiện nghi, xứng đáng là một nơi dừng chân lý tưởng cho dù bạn đi du lịch, nghỉ dưỡng hay làm việc.
Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển củathành phố Đà Lạt.

Hãy đến với La Sapinette Hotel Dalat để tận hưởng những ngày hè sôi động,bổ ích nhưng không kém phần lãng mạn & thú vị.

Các chính sách

Chính sách trẻ em:

- Tối đa hai trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung phòng với cha mẹ được miễn phí tiền phòng. Trẻ em thứ nhất đuợc miễn phí ăn sáng, trẻ em thứ hai phụ thu ăn sáng: 50.000 VNĐ/suất.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính phụ thu như người lớn.

KS Xua & Nay Da Lat

18A, Phạm Ngũ Lão, Đà Lạt

Vị trí khách sạn: Hồ Xuân Hương, Đà Lạt  |Số phòng: 8

Khách sạn Xưa & Naynằm ngaytrung tâm thành phố Đà Lạtcách Hồ Xuân Hương chỉ với 5 Phút đi bộ. Khách sạn của chúng tôi với 8 phòng ngủ được thiết kế hiện đại hài hòa với đầy đủ tiện nghi với giường ngủ thoải mái và hệ thống tắm nước nóng phục vụ 24/24. Từ khách sạn quý khách có thể nhìn thấy những phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố

Khách sạn Đà LẠt- Xưa và Nay, nơi lưu giữ những hình ảnh ký ức của thành phố hoa Đà Lạt từ những năm đầu của thế kỷ 20, hình ảnh chân thật và mộc mạc của thành phố mù sương được tái hiện bên cạnh khung hình hiện nay... Một góc nhìn hoài cổ trong thực tại đầy màu sắc giúp cho du khách cảm nhận nhiều hơn...

Khách sạn nằm gần công viên Ánh Sáng và hồ Xuân Hương thơ mộng, từ khách sạn bạn có thể đi đến một số địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Lạt chỉ với vài phút đi bộ
Khách sạn gọn gàng, sạch sẽ và vô cùng thoáng mát. Với phong cách phục vụ tận tình của nhân viên nơi đây, quý du khách sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời

Các chính sách

Qui định hủy đổi của khách sạn

- Từ 14 đến 7 ngày trước ngày đến → tính 50% tiền phòng đêm đầu tiên
- Từ 6 đến 2 ngày trước ngày đến → tính 100% tiền phòng đêm đầu tiên
- Một ngày trước ngày đến: 100% tổng giá trị tiền phòng

Qui định về trẻ em và giường phụ

Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi ở chung phòng với bố mẹ ( phòng tối đa 1 trẻ )
Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi tính bằng nửa giá người lớn
Trẻ trên 12 tuổi tính như người lớn

KS Sammy Hotel Dalat (4 Sao)

01 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Trung tâm Thành phố Đà Lạt  |Số phòng: 102

Sammy Đà Lạt là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4sao, tọa lạc trên giao lộ trung tâm thành phố Lê Hồng Phòng và Trần Phú, Sammy Dalat Hotel được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp kết hợp tinh tế, hài hòavới tổng thể không gian kiến trúc Đà lạt, gần gũi, thân thiện với tự nhiên, Sammy Đà Lạt hiện là một trong những khách sạn gìn giữ và bảo tồn được nét độc đáo của Kiến trúc thành phố Đà Lạt, thực sự trở thành điểm đến cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng hay những chuyến công tác của Quý khách tại Đà Lạt:

Kết hợp thiết kế độc đáo của Pháp với phong cách truyền thống Việt Nam, khách sạn hàng đầu tại thành phố Đà Lạt này chỉ 30 phút từ sân bay Liên Khương. Du khách có thể tận hưởng các tiện nghi nghệ thuật với tất cả các thiết bị cơ bản trong mỗi phòng. Khách doanh nhân sẽ được hài lòng với một phòng đa chức năng mà có thể chứa đến 700 người.

Các dịch vụ bổ sung bao gồm karaoke, massage & spa, dịch vụ du lịch và nhà hàng. Du khách có thể nghỉ ngơi bên hồ bơi vào buổi chiều và phơi nắng. Với sự phục vụ chu đáo, Sammy Hotel Resort là một trong những khách sạn sang trọng nổi tiếng nhất tại Đà Lạt.

Các chính sách

Chính sách trẻ em:

- Miễn phí trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố, lưu ý có thể phụ thu ăn sáng theo quy định khách sạn.

- Trẻ em từ 12 tuổi trở lên tính phụ thu như người lớn.

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại:Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét