Các khách sạn ở Phan Thiết giá tốt

Cho dù bạn đi công tác hoặc đi du lịch ở Phan Thiết thì các khách sạn dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích không thể bỏ qua.

Nam Phuong Hai Hotel

549 – 551 – 553 Trần Hưng Đạo – Tp Phan Thiết – Bình Thuận

Vị trí khách sạn: Trung tâm Thành Phố.  |Số phòng: 32

Nam Phương Hảilà khách sạn được thiết kế hiện đại, với 32 phòng ngủ được bài trí theo cách phong thủy cùng các dịch vụ hoàn hảo đạt tiêu chuẩn 2 sao, nằm ngaytrung tâm thành phố Phan Thiếtvà cách không xa chợ, gần bãi biển Đồi Dương trải dài, sân Golf 18 lỗ và các thắng cảnh địa phương

Cách khoảng 500 mét Khách sạn có bãi tắm riêng biệt, và cách ga Phan Thiết khoảng 2 km.

Các chính sách

- Trẻ em dưới 9 tuổi miễn phí tiền phòng không bao gồm ăn sáng.
- Trẻ em từ 10-15 tuổi phụ thu 80.000vnd bao gồm ăn sáng

Theo quy định của luật Việt Nam 1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung phòng phải có giấy đăng ký kết hôn

Princess D'Annam Resort and Spa

Vịnh Kê Gà, Khu Hòn Lan, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Khu Hòn Lan |Số phòng: 57

Nằm trên vịnh Kê Gà nguyên sơ và tách biệt, đối diện với căn nhà Pháp cổ, The Princess D'Annam Resort & Spa là khu nghỉ mát nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam. Thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Tan Hock Beng, mang phong cách hiện đại và nét thuộc địa. Một thiên đường thôn dã thanh bình và sang trọng, các biệt thự độc đáo và khu spa tiện nghi bậc nhất. Chỉ cách Thành phố HCM bốn giờ xe chạy, là địa điểm lý tưởng: dãy núi tuyệt đẹp, vách núi đỏ và cồn cát.

The Princess D'Annam Resort & Spa có một loạt các hoạt động ngoài trời, từ việc ngồi ngắm cho đến tập đánh golf trên sân golf 72 hàng với 18 lỗ được thiết kế bởi Nick Faldo, The Princess D'Annam Resort & Spa mang đến cho bạn một giá trị sang trọng của cuộc sống nghỉ ngơi.

Khu nghỉ mát thời trang 5 sao này cung cấp cho khách một spa sang trọng và nhìn ra toàn cảnh biển. Miễn phí Wi-Fi và có bãi đậu xe tư nhân miễn phí. Các biệt thự hiện đại tại Princess d'Annam Resort & Spa có một TV màn hình phẳng, một ban công và khu ngồi nghỉ rộng rãi. Một số biệt thự có một bể sục và đầu đĩa DVD. Du khách có thể thưởng thức một loạt các trị liệu thư giãn tại Spa Princess d'Annam nơi bao gồm 10 phòng mát xa và một bể tạo sóng. The Princess cũng có một phòng tập thể dục hiện đại hoạt động 24 giờ. Khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam và hải sản tươi sống tại nhà hàng hoạt động 24 giờ. Bữa ăn cũng có thể được thưởng thức tại hồ bơi nhìn ra biển.

Các chính sách

Chính sách trẻ em và giường phụ:

- Mỗi biệt thự được đặt kèm tối đa 2 trẻ em (dưới 12 tuổi), không tính thêm phụ phí trong trường hợp không yêu cầu đặt thêm giường phụ.

- Phí bữa sáng cho trẻ em (50% mức phí dành cho người lớn) sẽ được cộng thêm.

- Xin vui lòng thong báo cho chúng tôi về số lượng trẻ em đi kèm và độ tuổi của trẻ khi đặt phòng.

Lotus Muine Beach Resort and Spa

Khu Phố 5, Phường Phú Hải, Mũi Né / Bãi Biển Phú Hải, Phan Thiết, Việt Nam

Vị trí khách sạn: Mũi Né / Bãi Biển Phú Hải |Số phòng: 78

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Mũi Né / Bãi Biển Phú Hải, Lotus Muine Beach Resort and Spa là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Phan Thiết. Chỉ cách trung tâm thành phố 8 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Một số nơi cho bạn khám phá, sân Gôn Sea Link, Thap Cham Ponashu, Biển Phan Thiết là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.
Lotus Muine Beach Resort and Spa cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Phan Thiết thêm tiện lợi. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là/giặt khô, két sắt, nhà hàng để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.
78 phòng trong tổng số 4 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như phòng không hút thuốc, máy pha trà/cà phê, máy lạnh, vòi hoa sen, truy cập internet có dây (miễn phí). Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm vườn, sân chơi golf (trong vòng 3km), bể bơi (trẻ em), spa, bãi biển riêng. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Lotus Muine Beach Resort and Spa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Phan Thiết.

Các chính sách

Trẻ em và giường phụ:

Trẻ em dưới 12 tuổi được ngủ miễn phí nếu dùng giường hiện có trong phòng.
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên phải dùng thêm một giường phụ.

Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết

Để đặt phòngcác khách sạn ở Phan Thiếtcác bạn truy cập vàoĐặt Phòng Khách Sạn Phan Thiết

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét